கனவுகளில்
இந்த தலைப்புகளை நீங்கள் உங்கள் கட்டுரையின் தீமையைப் பொருத்தமாக அமைக்கலாம்.
தலைப்புகளை உங்கள் கட்டுரையின் தீமையின் அடிப்படையில் நாங்கள் எப்படி பொருந்திக்கொள்ளலாம்
வகைப்படுத்தாமல் இருத்தலால் ஒரு கட்டுரையின் பொருள் திறம்பட நமக்கு தெரியாது. அதனால், தலைப்புகள் மற்றும் தீமைகள் ஒரே வடிவத்தில் சேர்ந்து செயல்பட வேண்டும். ஒரு கட்டுரையை எழுதும்போது, நீங்கள் தேர்ந்தெடுத்த தலைப்புகள் உங்கள் உள்ளடக்கத்திற்கேற்ப இருக்க வேண்டும். இதன் மூலம் வாசகர்களின் கவனத்தை ஈர்க்கவும், அவர்களை உங்கள் கருத்தாக்கம் நோக்கி வழிநடத்தவும் முடியும்.
தவிர்க்கக்கூடிய தலைப்புகள்
பொதுவாக, உங்கள் கட்டுரையின் அடிப்படையில் சில தவிர்க்கக்கூடிய தலைப்புகள் இருக்க முடியும். இந்த தலைப்புகள் வாசகர்களுக்கு குழப்பத்தை ஏற்படுத்தும் அல்லது அவர்களது ஆர்வத்தை குறைப்பது போன்ற நேர்மறை விளைவுகளை ஏற்படுத்தும்.
முதன்மை தலைப்புகளை உபயோகிப்பது
உங்கள் கட்டுரையின் முக்கிய விழுப்புணர்வை மையமாகக் கொண்டு தலைப்புகளை உருவாக்குவது முக்கியம். அதாவது, உங்கள் வழிமுறைகள் மற்றும் யோசனைகளைப் பெறுவதற்கென நீங்கள் வலிவான மற்றும் உந்துவிப்பான தலைப்புகளை தேர்ந்தெடுக்க வேண்டும்.
தொடர்புடைய தலைப்புகளைப் பற்றிய கருத்துக்கள்
உங்கள் கட்டுரையின் தீம் தொடர்பான தலைப்புகளைப் பயன்படுத்துவது வாசகர்களுக்கு அதிகமாகக் கவர்ச்சியளிக்கும். அதனால், நீங்கள் வைத்திருக்கக்கூடிய கருத்துக்களை சொல்வதற்கான இடத்தை தருகிறது. எடுத்துக்காட்டாக, தொழில்நுட்பத்தில் மாற்றங்கள் பற்றிய ஒரு கட்டுரையிலிருந்து, ‘இன்றைய நாமின்றி இந்த தொழில்நுட்பம் எவ்வாறு வளர்ந்துள்ளது?’ போன்ற தலைப்பு ஒன்று வழிகாட்டும்.
வாசகர்களுக்கான மனப்பாடு
நீங்கள் தேர்ந்தெடுத்த தலைப்புகள் வாசகர்களின் மனப்பாட்டை ஊக்கப்படுத்த வேண்டும். ‘கொண்டாட்டத்தின் காரணமாக மாற்றங்கள்’ போன்ற தலைப்பு வாசகர்களுக்கு ஆர்வம் தரலாம், இது அன்றாட வாழ்க்கையில் உள்ள மாற்றங்களுக்கு மற்றும் நடப்பு நிகழ்வுகளுக்கான தொடர்புடையதாக இருக்கும்.
முடிவுரை
மொத்தத்தில், ஒரு கட்டுரையின் தலைப்புகளும், அதன் தீமேதும் இணைந்து செயல்படும் போது, வாசಕರின் மனதை ஈர்த்தல் மற்றும் கருத்துக்களை வெளிப்படுத்த உதவுகிறது. இந்த முறையில், நீங்கள் தலைப்புகளை உங்கள் கட்டுரையின் தீமையுடன் இணைக்கவேண்டும் என்பதன் முக்கியத்துவத்தை உணர வேண்டும். தங்களைச் surround செய்யும் தலைப்புகளை சரியாகத் தேர்ந்தெடுக்க வேண்டும். எனவே, உங்கள் கருத்துக்களை மேலும் மேம்படுத்துங்கள், வாசகர்களுடன் தொடர்பு கொள்ளுங்கள், மற்றும் உங்கள் அனுபவங்களை பகிருங்கள்.