கனவுகளில்

இந்த தலைப்புகளை உங்கள் கட்டுரையின் மொத்தத்தில் மற்றும் படிப்பவர்களின் கவனத்தை ஈர்க்க நீங்கள் எடுக்கலாம்.

Published

on

உங்கள் கட்டுரையின் முழுமை மற்றும் வாசகர்களின் கவனத்தை ஈர்க்கும் தொடுதிரைகள்

ஒரு கட்டுரையின் ஆரம்பமும் முடிவும், வாசகர்களின் கவனத்தை ஈர்க்கும் முக்கிய கட்டுமானங்களாகும். சரியான முறையில் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட தொடுதிரைகள், உங்கள் கருத்துக்களை திறம்பட கொண்டு வந்து, வாசகர் மனதில் நீண்ட காலமாக நிற்கும் வகையில் உதவுகின்றன.

தொடுதிரைகளின் வகைகள்

  1. பிரபலமான மேற்கோள்கள்:
    “உலகம் ஒரு புத்தகம், நீங்கள் பயணம் செய்யாவிட்டால், நீங்கள் அதன் ஒரு பக்கம் கூட படிக்கவில்லை.” – சென்ட் செவ்ச்செஸ்டர்.
    இக்கட்டுரையின் தொடலில் இந்த வாக்கியம் இருந்து, வாசகர்களின் ஆர்வத்தை தூண்டும் வகையில், பாராட்டுகள், வாக்குறுதிகள் அல்லது பெறுமானங்கள் உங்கள் நாட்டின் பார்வை ஒன்றை நன்கு கையாளலாம்.

  2. சுவாரஸ்யமான கேள்விகள்:
    ஒரு கேள்வி கேட்டு வாசகர்களின் ஆர்வத்தை தயாரிக்கவும். உதாரணமாக, “நாம் எப்படி வாழ்க்கையை முழுமையாக அனுபவிக்கலாம்?” என்ற கேள்வியுடன் ஆரம்பிக்கும் போது, வாசகர்கள் உடனே அந்த தொலைபேசியை தொடர்ந்து படிக்க விரும்புவர்.

  3. கட்டுமான அனecdோட்ஸ்:
    உங்கள் சொந்த அனுபவங்களை பகிர்ந்து கொள்ளவும். “ஒரே ஒரு முறை நான் ஒரு பயணத்தை மேற்கொண்டேன், அது எனக்கு என்னையே கற்றுக்கொடுத்தது!” எனப்படும் கதையுடன் தொடக்கம், வாசகர்களின் கவனத்தை ஈர்க்கும் ஒரு நல்ல மூன்று முறையாகும்.

  4. அபூர்வமான தரவுகள்:
    “உலகில் 1.7 மில்லியன் மக்கள், மொத்த அரிசி உற்பத்தியில் 90% மொத்தத்தில் உள்ளனர்.” என்ற வகையான தகவல்கள், வாசகர்களின் சிந்தனைக்கு புதிய பார்வைகளை உருவாக்கும்.

  5. தீவிர உருவங்கள்:
    “வாழ்க்கை என்பது ஒரு தரிசனம், கடந்து செல்லும் போதிலும்.” போன்ற வாக்கியங்கள், வாசகர்களின் மனதில் ஒரு தீவிர உருவம் உருவாக்கும்.

வாசகர்களை சேர்க்கும் வகை

  • ம்சாரிதலின் நடையைப் பயன்படுத்துதல்: கட்டுரையின் தொடரில் வாசகர்களை anga மாதிரி கிளிக்கென்று கேட்டால், அவர்கள் உள்ளடக்கம் மேலும் படிக்க மேலாள் கைவிடமுடியாதார்.

  • வாஸ்தவ முடிவுகள்: மக்கள் பொதுவான தகவல்களிலும், காலத்தின் உண்மையும் நினைத்த பாதையையும் தொடர்புக்கொண்டு இருக்க வேண்டும். “ஒரு நாள் உங்கள் மனதில் தோன்றும் எதுவும், அதன் விளைவுகளை சுருக்கமாக அறிவிப்பதன் மூலம் வாதிக்கவும்” எனும் முடிவுகள் வாசகர்களின் உள்ளங்களில் நீண்டகால விளைவுகளை அளிக்கும்.

முடிவில்

உங்கள் கட்டுரையின் தொடுதிரைகள் வாசகர்களின் முதன்முறையாக உங்கள் தகவல்களை கையாள்வதற்கான திறப்பைக் கொடுக்கவேண்டும். சம்பந்தப்பட்ட தொடுதிரைகள், தோற்றத்தை எடுத்துச் செல்வதற்கும், வாசகர்களுடன் தொடர்ந்து தொடர்பு கொள்ளவும் உங்களைச்சொல்லும் முக்கியமான பகுதியாக இருப்பது அவசியம். உங்கள் கருத்துக்களை வெளிப்படுத்துவதற்கான கோவையில், தொலைபேசி போன்றரு உங்களுக்கு எளிதாக்கப்படும். அனைத்து வாசகர்களும் உங்களின் வார்த்தைகளை அனுபவிக்கவும், அணுகுமுறைகளை சீராக்கவும், உங்கள் கலைஞர்களைப் போன்றே மெய்யணுகின்றனர்.

நீங்கள் எப்போது தொடங்கினாலும், தொடுதிரைகளை கருதுங்கள் – இது உங்கள் எழுத்தின் ஆன்மா.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Trending

Exit mobile version